Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Da nhăn sau khi giảm cân - Khắc phục như thế nào ?

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Tình trạng da nhăn nheo, rạn da, da chùng diễn ra phổ biến với các chị em sau khi giảm cân. Để khắc phục tình trạng da nhăn nheo sau khi giảm cân thì chị em phải làm như thế nào?

giam can Khắc phục tình trạng da nhăn sau khi giảm cân
Làm thế nào để hết da thừa sau khi giảm cân?

Nguyên nhân gây nhăn da sau khi giảm cân

- Giảm cân một cách đột ngột khiến cho da không đủ thời gian co lại nên dễ xảy ra tình trạng da bị nhăn nheo, rạn da tại các vùng mỡ được giảm nhiều.
- Do tuổi tác làm mất đi sự đàn hồi của da, những người lớn tuổi sau khi giảm cân da có độ phục hồi yếu hơn so với thời trẻ. Do đó dễ dẫn đến tình trạng da chùng, nhăn nheo sau khi thực hiện các biện pháp giảm cân.
- Do yếu tố da của từng người, người da mỏng thường bị nhăn da dễ hơn so với người có lớp da dày.
giam can1 Khắc phục tình trạng da nhăn sau khi giảm cân
Giảm cân một cách đột ngột khiến da bị nhăn

Cách khắc phục tình trạng da nhăn sau khi giảm cân

Để giúp da lấy lại được độ căng, bạn nên thực hiện theo các biện pháp sau:
- Uống thật nhiều nước hằng ngày để các mô da được tái tạo, đàn hồi nhanh hơn. Đồng thời bạn nên có chế độ ăn bổ sung collagen có chứa trong cá hồi, đậu nành, đậu hũ, cà chua, khoai lang, các loại rau củ… Bởi vì collagen là thành phần chính của các mô liên kết, giúp da nhanh được phục hồi.
- Sử dụng muối tẩy tế bào chết khi tắm để kích thích sự lưu thông của máu, tạo sự đàn hồi và săn chắc cho da.
- Thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da sau khi áp dụng các cách giảm cân để da được săn chắc hơn.
- Tập thể dục thường xuyên không chỉ tốt cho sức khỏe mà đó còn là một cách giúp cơ thể dẻo dai hơn, tăng sự đàn hồi của da, giúp da có thể thích ứng nhanh với trọng lượng mới của cơ thể.
giam can2 Khắc phục tình trạng da nhăn sau khi giảm cân
Bạn nên uống nhiều nước để phục hồi da sau giảm cân
Trong trường hợp bạn đã áp dụng tất cả các cách trên mà da thừa sau khi giảm cân vẫn còn quá nhiều thì bạn có thể tìm hiểu một số phương pháp giảm béo mang lại kết quả tốt hơn mà không làm ảnh hưởng đến da. Ngày nay, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại và sự phát triển vượt bậc của khoa học, các chuyên gia làm đẹp đã cho ra đời phương pháp giảm cân 3D Lipo.
Phương pháp giảm cân 3D Lipo được các chuyên gia thẩm mỹ tại Hoa Kỳ phát minh ra và đã gây được những hiệu ứng nhất định trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Ưu điểm vượt trội của phương pháp giảm cân 3D Lipo là sự tích hợp nhiều công nghệ giảm mỡ trên cùng 1 hệ thống. Điều này cho phép hút mỡ một cách nhanh chóng, hiệu quả và triệt để.
Đặc biệt, khi bạn sử dụng phương pháp 3D Lipo để giảm cân, phần da thừa sau khi giảm cân sẽ không có. Bởi hệ thống ánh sáng hồng ngoại đa chiều của hệ thống 3D Lipo sẽ giúp toàn bộ cấu trúc sợi collagen và elastin được hàn gắn, đồng thời tăng sinh collagen và lưu thông máu. Do vậy, da các vùng giảm mỡ sẽ trở nên săn chắc, mịn màng chứ không hề bị nhão, thừa hay bị chảy.
giam can3 Khắc phục tình trạng da nhăn sau khi giảm cân
Khách hàng sử dụng phương pháp giảm cân 3D Lipo tại TMV Phú Xuân
Là một trong những Thẩm mỹ viện luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, TMV Phú Xuân đã nhận chuyển giao và ứng dụng thành công phương pháp giảm cân 3D Lipo. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ giảm cân 3D Lipo đã đánh giá rất cao và giới thiệu cho bạn bè. Nếu bạn còn nhiều điều chưa biết về phương pháp giảm cân này thì có thể đến TMV Phú Xuân để được các chuyên gia làm đẹp tư vấn.
  • http://chuatriseothamhieuqua.blogspot.com/2014/10/da-nhan-sau-khi-giam-can-khac-phuc-nhu.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments