Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Giảm mỡ mặt hiệu quả bằng những thực phẩm đơn giản

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Nếu người xưa quan niệm gương mặt tròn là chuẩn mực của cái đẹp thì ngày nay, gương mặt nhỏ với cằm Vline mới là mơ ước của các chị em. Để được sở hữu gương mặt thon gọn, nhiều chị em đã tìm đến các loại thực phẩm giúp giảm mỡ mặt.

 Giảm mỡ mặt bằng cà rốt

Ăn cà rốt hằng ngày với một lượng vừa đủ sẽ giúp lượng mỡ trên mặt giảm đi. Bởi lẽ, trong cà rốt có chứa nhiều chất xơ và vitamin A giúp cho việc tiêu hóa tốt hơn và hạn chế sự thèm ăn của bạn. Hơn thế nữa, khi ăn cà rốt chúng ta còn có thể giảm lượng cholesterol có hại trong máu, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Để có thể thường xuyên ăn cà rốt, bạn nên chế biến cà rốt thành các món ăn khác nhau để dùng hằng ngày như làm nộm, nấu canh, hầm xương, hoặc xay sinh tố.
giam mo mat1 Thực phẩm giúp giảm mỡ mặt hiệu quả
 Giảm mỡ mặt bằng cà rốt
Củ cà rốt không chỉ có tác dụng giảm mỡ mặt hiệu quả mà nó còn làm đẹp cho da nữa. Bạn nên ăn cà rốt thường xuyên để có thể sở hữu gương mặt thon gọn hơn.

Giảm mỡ mặt với cần tây

Có lẽ nhiều người không thích ăn cần tây vì nếu không được chế biến thì cần tây sẽ rất khó ăn. Tuy nhiên, trong cần tây lại chứa hàm lượng lớn chất xơ và các vitamin có lợi như P,C Abumin, Canxi, sắt, axit hữu cơ… và đường rất cần thiết cho cơ thể. Các chất dinh dưỡng này giúp cho cơ thể nhanh no và hạn chế cảm giác thèm ăn.
giam mo mat11 Thực phẩm giúp giảm mỡ mặt hiệu quả
Giảm mỡ mặt với cần tây
Các thành phần có chứa trong cần tây có tác dụng đẩy lùi chất béo trên mặt cực kỳ hiệu quả. Do đó, với những bạn bị béo mặt thì việc ăn cần tây thường xuyên chính là cách giảm mỡ mặt hiệu quả nhất. Bạn có thể chế biến cần tây thành sinh tố, hoặc các món ăn xào nấu đều rất ngon và sẽ khiến bạn dễ ăn hơn.

Đu đủ giảm mỡ mặt hiệu quả

Là một trong những loại quả rất tốt cho da, đu đủ còn có khả năng giảm béo mặt vô cùng hiệu nghiệm. Trong đu đủ có chứa nhiều các loại vitamin A và C, đồng thời cung cấp kali và chất xơ giúp tạo cảm giác no, bảo vệ ruột, ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, hàm lượng chất béo và cholesterol có trong đu đủ khá thấo nên hỗ trợ cho việc giảm béo hiệu quả.
Bạn có thể sử dụng đu đủ để nấu thành các món ăn bổ dưỡng trong thực đơn hằng ngày của mình hoặc đơn giản hơn là làm đồ uống để giúp gương mặt thon gọn hơn.
giam mo mat2 Thực phẩm giúp giảm mỡ mặt hiệu quả
Đu đủ giảm mỡ mặt hiệu quả
Các thực phẩm trên đây sẽ giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn như ý muốn sau một thời gian dài chịu khó ăn uống. Nếu như bạn không thích ăn những loại thực phẩm này thì có thể tham khảo phương pháp giảm béo mặt tại thẩm mỹ viện Phú Xuân.
Là một trong những thẩm mỹ viện uy tín về chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện Đông Á đã nhận chuyển giao và áp dụng thành công phương pháp giảm béo mặt 3D Lipo từ Hoa Kỳ. Với phương pháp này, lượng mỡ thừa trên mặt của bạn sẽ được nguồn năng lượng sóng siêu âm hội tụ phá vỡ, giải phóng ra ngoài. Sau đó, các bác sĩ sẽ dùng thiết bị đầu hút chân không để hút sạch mỡ thừa, giúp cho khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn hơn.
giam mo mat3 Thực phẩm giúp giảm mỡ mặt hiệu quả
Khách hàng giảm béo mặt hiệu quả với công nghệ 3D Lipo tại TMV Phú Xuân
Rất nhiều khách hàng đã đến với thẩm mỹ viện Phú Xuân để được trải nghiệm dịch vụ này. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó việc làm đẹp cho các chuyên gia tại TMV Phú Xuân.
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments