Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Giảm mỡ bụng sau khi sinh bằng muối hiệu quả

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Sau khi sinh nở, phần bụng thường bị sồ sề bởi các ngấn mỡ khiến chị em mất tự tin khi diện các bộ đồ bó sát. Tuy nhiên, chị em có thể khắc phục điều đó với cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn bằng muối.

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang

Để thực hiện cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang, bạn cần lấy khoảng 1kg muối cho vào chảo rang nóng. Sau đó đổ muối vào túi vải hoặc khăn bông rồi chườm lên bụng. Khi chườm muối rang, bạn có thể dùng tay massage cho bụng để đạt hiệu quả cao hơn.
giam beo bung sau sinh Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh an toàn bằng muối
Giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang

Muối ngải cứu

Đối với những chị em sau khi sinh muốn giảm mỡ bụng thì nên áp dụng chườm muối rang với ngải cứu. Để thực hiện cách giảm mỡ bụng sau khi sinh này, bạn rang 1kg muối với 1 bó lá rau ngải cứu cho đến khi ngải cứu chuyển màu sậm. Sau đó bạn đổ muối và ngải cứu đã rang vào một chiếc túi vải rồi chườm lên bụng. Bạn nên chườm 1-2 lần/ngày để có được tác dụng tốt nhất, giúp cho vòng eo thon gọn nhanh chóng.
giam beo bung sau sinh1 Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh an toàn bằng muối
Giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang ngải cứu

Muối gừng

Với phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối gừng, bạn cần rửa sạch và nghiền nhỏ gừng rồi đem rang lên với muối theo tỉ lệ 1:1. Tiếp theo, bạn đổ hỗn hợp muối gừng vào 1 cái túi vải để chườm lên bụng. Làm như vậy liên tục trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ cảm thấy vùng mỡ thừa ở bụng giảm đi đáng kể.
giam beo bung sau sinh2 Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh an toàn bằng muối
Giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối gừng
Gừng kết hợp với muỗi sẽ giúp cho hoạt động của các mạch máu diễn ra liên tục, do đó đây là cách giảm mỡ bụng sau sinh rất hiệu quả.
Nếu bạn là một người bận rộn không có nhiều thời gian cho việc giảm béo bụng bằng muối, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp giảm mỡ bụng 3D Lipo.
Công nghệ giảm mỡ bụng 3D Lipo là sự kết hợp thông minh giữa thiết bị kỹ thuật số 3D màn hình cảm ứng cùng năng lượng sóng siêu âm hội tụ. Theo đó, thiết bị kỹ thuật số 3D có tác dụng định vị, xác định lượng mỡ thừa ở dưới bụng để khoanh vùng điều trị. Năng lượng sóng siêu âm hội tụ có khả năng làm nóng chảy các mô mỡ, bẻ gẫy các tổ chức Celluie, giúp giải phóng tối đa các mô mỡ tích tụ dưới da lâu ngày. Lượng mỡ thải ra ngoài sẽ được hút bởi thiết bị đầu hút chân không, đảm bảo hút mỡ một cách triệt để nhất.
giam beo bung sau sinh3 Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh an toàn bằng muối
Giảm mỡ bụng sau sinh bằng công nghệ 3D Lipo tại TMV Phú Xuân
Với một liệu trình ngắn 1 – 3 lần chỉ trong 1 tuần, lượng mỡ bụng của bạn sẽ được giảm một cách đáng kể, tạo lại form dáng chuẩn. Hiện nay, công nghệ giảm mỡ bụng 3D Lipo đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Để được trải nghiệm phương pháp mới mẻ này, bạn có thể đến TMV Phú Xuân.
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments